Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Câu hỏi dị thường trong buổi phỏng vấn.

 Câu hỏi cho sự năng động 

Sau này, khi được tuyển thành thực tập viên chính thức, Hải Linh có hỏi quản lý của mình về câu hỏi độc đáo kia. Chị quản lý giải đáp: “Câu hỏi đó có thể đánh giá được sự năng động của một bạn trẻ đó em. Một bạn trẻ năng động sẽ luôn biết cập nhật những khuynh hướng mới và trọng từng chốc lát trong cuộc sống”.

Xã hội càng ngày càng phát triển và quỹ thời gian 24h/ngày của chúng ta nghe đâu càng ngắn lại, thỉnh thoảng khiến những việc nhỏ như tính sổ cước viễn thông hàng tháng cũng là một “việc lớn”. Tiên phong trong việc đem đến những dịch vụ tiện ích hàng đầu cho khách hàng, MobiFone cũng là một nhà mạng năng động, đã nhanh chóng triển khai các hình thức tính sổ cước phí thuận lợi, giúp cuộc sống đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biêt, đối với dân văn phòng, thay vì trước đây phải tranh thủ từng giây từng phút sau giờ làm để đi tính sổ cước điện thoại, giờ đây chỉ cần có internet, máy tính hoặc điện thoại là mọi việc đã được giải quyết.

 Năng động từ chính cách sử dụng dịch vụ trong cuộc sống 

Khi biết thông báo MobiFone triển khai các hình thức tính sổ cước phí mới này, Hải Linh đã tuyển lựa cho mình phương thức nhắn tin đến tổng đài để trích tiền từ account. Mỗi khi nhận được email thông báo cước phí, Hải Linh chỉ cần nhắn đến tổng đài để thanh toán, thay vì phải đến nộp tiền tại điểm thu như trước đây.

Vốn là người ham học hỏi và yêu thích công nghệ nên Hải Linh luôn muốn thử những sản phẩm, tiện ích mới trong cuộc sống. Hải Linh so sánh, việc nhắn một tin để thanh toán cước phí viễn thông tiện tặn được nhiều thời gian và công sức so với việc nộp tiền tại điểm thu hay đi mua thẻ để nạp. Việc thanh toán cước phí nhanh và chủ động, cũng giúp cô giữ giao thông ngay được với các mối quan hệ trong công việc, học hành, gia đình và bạn bè… Cô cũng không ngờ tới, việc thay đổi phương thức nộp phí này, lại trở thành một điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng.

San sẻ câu chuyện của mình trên facebook, Hải Linh kết luận: “Những tiện ích hiện đại giúp mình có được những nhịp thành công bất thần, thỉnh thoảng đến từ những việc nhỏ nhất như trả cước điện thoại hàng tháng đó nha!”

Bên cạnh việc luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ tiện ích, MobiFone luôn quan hoài và trông nom “cảm xúc” của khách hàng như chính ý nghĩa của thông điệp “Vì MobiFone yêu bạn” mang lại. Sắp tới đây vào ngày 15/11, MobiFone sẽ tổ chức chương trình “Cùng Sao kết nối cảm xúc” với sự góp mặt của  nghệ sỹ Thành Lộc     siêu mẫu Thanh Hằng  tại thị thành Hồ Chí Minh . Đây là dịp hiếm có để các khách hàng của MobiFone được chính thần tượng của mình tham mưu về những dịch vụ viễn thông.

Với thông điệp “Cuộc sống đơn giản, tiện ích vô vàn”, MobiFone đã triển khai 4 phương thức tính sổ trực tuyến tiện ích, bao gồm: thanh toán qua trang web MobiFone ( www.Mobifone.Com.Vn ), thanh toán qua dịch vụ internet banking của nhà băng cung cấp dịch vụ này, thanh toán bằng thẻ ATM hoặc thu cước tự động bằng cách đăng ký một lần độc nhất với nhà băng và hàng tháng ngân hàng sẽ tự trích tiền từ tài khoản.

Để biết rõ hơn nội dung chương trình và danh sách các ngân hàng cung cấp dịch vụ, khách hàng có thể tham mưu trực tiếp tại các điểm giao du của MobiFone, gọi đến tổng đài 9090, truy cập website www.Mobifone.Com.Vn hoặc cập nhật thông báo tại trang Facebook MobiFone Saigon


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét